Yếu sinh lý ở nam giới là gì ? Triệu chứng, đối tượng và cách điều trị xuất tinh sớm - Bác sĩ hỏi đáp - Kiến thức, kinh nghiệm chăm sóc sức khỏe

BÁC SĨ HỎI ĐÁP, chia sẽ các kiến thức về sức khỏe và bệnh tật. Những kinh nghiệm và cách điều trị, chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý cho người bệnh. Để phòng chống và điều trị đặc biệt các bệnh về nam khoa, giảm cân và tiểu đường

Giới trẻ nghĩ gì về chuyện ấy

test banner

Breaking

Banner top

Bác sĩ hỏi đáp

Thứ Hai, 4 tháng 12, 2017

Yếu sinh lý ở nam giới là gì ? Triệu chứng, đối tượng và cách điều trị xuất tinh sớm

yếu sinh lý nam là gì
Yếu sinh lý kẻ thù quái ác của nam giới. Bạn có biết cứ 10 người khỏe mạnh thì có 3 người bị yếu sinh lý. Vậy yếu sinh lý là gì ? Làm sao để điều trị yếu sinh lý ?

Yếu sinh lý nổi ám ảnh của nam giới

Yếu sinh lý ở nam giới như cách nhân gian hay gọi đó là tình trạng trên bảo nhưng dưới không nghe. Đây thật là một nỗi đau kinh hoàng cho nam giới, họ cảm thấy mặc cảm, tự ti nhưng không thể nào chia sẻ hoặc đến phòng khám để chữa trị. Bài viết này Hàu Tam Hiệp Plus sẽ giúp nam giới hiểu rõ về bệnh yếu sinh lý để có thêm kiến thức và tìm ra phương pháp điều trị hiệu quả.

Triệu chứng của yếu sinh lý nam là gì ?

Yếu sinh lý là căn bệnh lớn của nam giới. Cứ 10 người khỏe mạnh là có 3 người đàn ông bị yếu sinh lý. Căn bệnh oái oăm này gây ra rất nhiều triệu chứng như: xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn tình dục, thể trạng yếu ớt, mệt mỏi….
yếu sinh lý nam là gì

Đối tượng dễ mắc phải chứng yếu sinh lý nam là gì ?

Bạn hãy nhớ, đối với nam giới yếu sinh lý ai cũng có nguy cơ mắc phải. Nhưng theo thống kê của Khoa học thì nhóm đối tượng sau đây chiếm tỉ lệ cao nhất.
  • Nhóm người cao tuổi: Thường nam giới ngoài tuổi 50 bắt đầu có dấu hiệu suy giảm hocmon sinh dục testosterone, làm giảm ham muốn và suy yếu, kém dẻo dai trong chuyện chăn gối. Tiếp theo ở những độ tuổi hơn 70 tùy theo sức khỏe thì mãn dục nam bắt đầu xuất hiện.
  • Nhóm người mắc bệnh mãn tính: Một số bệnh mãn tính sau đây có thể là nguyên nhân gây nên  nam giới.
  • Bệnh tiểu đường chiếm tỉ lệ cao nhất trong số các bệnh.
  • Mắc các bệnh về tim mạch, bệnh thần kinh, tâm thần, suy gan,thận
  • Nhóm người đã từng phẫu thuật ở vùng đầu, cột sống lưng,vùng chậu và cơ quan sinh dục.
  • Nhóm nam giới sử dụng rượu và thuốc lá: Bạn có biết đây là nguyên nhân đáng lo ngại cho sinh lý nam giới. Hút thuốc lá làm giảm khả năng sản xuất tinh trùng, gây dị dạng tinh trùng ngoài ra còn gây liệt dương và sơ vữa động mạch.
yếu sinh lý nam là gì

Dấu hiệu yếu sinh lý nam là gì ?
Nam giới bị yếu sinh lý nếu không phát hiện và chữa trị kịp thời, thời gian dài việc điều trị sẽ khó khăn hơn rất nhiều. Mức độ nặng hơn có thể dẫn đến liệt dương. Nhưng nếu nam giới phát hiện và điều trị kịp thời thì việc điều trị sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.
  • Triệu chứng rối loạn cương dương:Đây là triệu chứng rối loạn chức năng tình dục ở nam giới, dương vật không đạt được độ cương cứng. Rối loạn cương dương ở nam giới cậu bé thường ỉu xìu trước khi xuất tinh và không còn cảm giác cực khoái.
  • Rối loạn xuất tinh:Khi quan hệ, bạn đã đạt đến ngưỡng lên đỉnh nhưng cố mãi bạn vẫn không thể xuất tinh, đó là dấu hiệu của bệnh yếu sinh lý nam giới. Ở nam giới nếu bị rối loạn xuất tinh thì sẽ gặp các trường hợp như: xuất tinh ngược, không thể xuất tinh.
  • Suy giảm ham muốn tình dục:Ham muốn tình dục không còn nữa, khi ở cạnh bạn tình nhưng bạn không còn cảm giác hứng thú và chỉ thực hiện nó như để hoàn thành nhiệm vụ, đó cũng chính là biểu hiện của yếu sinh lý nam giới.
  • Điều này thường do các yếu tố như: áp lực tâm lý, công việc, stress kéo dài, thất tình, cô đơn và nghiện ngập.
  • Đau nhức khi giao hợp: Đây là trường hợp thường gặp ở nam giới khi bị suy giảm chức năng tình dục. Cảm giác đau nhức, khó chịu, không thoải mái khi dương vật cương cứng, bị đau khi xuất tinh và tiểu buốt, tiểu rát sau khi xuất tinh…
  • Có nhiều nguyên nhân gây yếu sinh lý ở nam giới nhưng tâm lý giữ vai trò quan trọng trong những nguyên nhân này. Tâm lý quá hưng phấn, ham muốn lên cao cùng với đó là hồi hộp, lo lắng và nhớ lại những lần thất bại trong quá khứ, sợ không làm hài lòng bạn tình. Do thể trạng sức khỏe, chế độ sinh hoạt không điều độ, ăn uống bừa bãi, thức đêm, làm việc quá sức… Tác động của các chất kích thích, rượu bia, thuốc là cũng là nguyên nhân dẫn đến yếu sinh lý.
  • Khi biết mình bị yếu sinh lý, nam giới không nên xấu hỗ và tự ti, hãy nghĩ đơn giản vì ngoài kia còn cả hàng nghìn người đàn ông cũng giống như mình. Hãy mạnh dạng chia sẽ với gia đình, chủ động thăm khám để được các chuyên gia tư vấn và điều trị.

Chữa bệnh yếu sinh lý tại nhà.

Điều trị yếu sinh lý đã không còn quá khó khăn nếu như bạn biết được phương pháp điều trị yếu sinh lý tại nhà an toàn, tiết kiệm và hiệu quả này.
  • Chế độ ăn uống khoa học: Nam giới cần có chế độ ăn uống khoa học để có được thể trạng cường tráng và tâm sinh lý khỏe mạnh.
    • Ăn nhiều rau quả có vitamin cần thiết cung cấp cho hệ sinh dục nam giới. Đặc biệt súp lơ xanh, dưa hấu, hành tây … là các loại rau quả cung cấp nhiều dưỡng chất cho hocmon sinh dục nam giới
    • Bổi bổ cho cơ thể các loại thịt đỏ: thịt dê, thịt bò, thịt lợn và các loại hải sản như: Hàu biển, hải mã, sò huyết…
    • Cung cấp kẽm cho cơ thể nam giới là điều vô cùng quan trọng. Bạn có biết, nếu không cung cấp đủ lượng kẽm cần thiết cho cơ thể sẽ làm suy giảm chất lượng tinh trùng và giảm khả năng ham muốn của phái mạnh.
    • Hàu biển là thực phẩm vàng cho nam giới trong việc cung cấp kẽm, điều trị yếu sinh lý nam.
    • Đông Trùng Hạ Thảo từ lâu đã được xem là tiên dược giành cho nam giới có tác dụng bổ tì, thận, tráng dương. Đặc biệt giúp ăn được, ngủ được cơ thể khỏe mạnh cường tráng, tinh thần minh mẫn sảng khoái.
yếu sinh lý nam là gì

Nam giới nên biết kết hợp việc sử dụng giữa 2 loại tiên dược này là Hàu biển và Đông Trùng Hạ Thảo sẽ cho hiệu quả hơn cả mong đợi.
  • Chế độ tập luyện, vận động:
    • Nam giới nên chọn cho mình một bộ môn thể thao thích hợp để tập luyện như: bóng đá, bơi lội, cầu lông, bóng rỗ…
    • Chạy bộ cũng là phương pháp tốt giúp nam giới dẽo dai và duy trì sức bền.
    • Nên tập luyện 30 phút mỗi ngày và đốt cháy calo nhiều nhất có thể
    • Tập các bài tập liên quan đến hít như: gập bụng, hít đất, hít xà đơn những động tác này sẽ giúp bạn đốt cháy mỡ thừa rất hiệu quả đặc biệt là vùng bụng.
yếu sinh lý nam là gì
  • Sử dụng thực phẩm hỗ trợ sức khỏe giành cho nam giới có chiết xuất từ thiên nhiên. Đây là phương pháp điều trị an toàn và hiệu quả cho rất nhiều nam giới hiện nay.
Hàu Tam Hiệp Plus thực phẩm chức năng cho nam giới. Sự kết hợp tuyệt vời giữa 2 thần dược cho sinh lý nam giới là Hàu Biển và Đông Trùng Hạ Thảo,Kẽm Oxyd, Vitamin E, DHEA, Cao bạch tật lê… có công dụng hỗ trợ tăng cường sinh lý nam, cải thiện tình trạng suy giảm ham muốn ở nam giới, hỗ trợ giảm các triệu chứng mệt mỏi, căng thẳng, đau lưng, mỏi gối, giúp cơ thể khỏe mạnh. Nam giới nên sử dụng Hàu Tam Hiệp Plus để cải thiện sức khỏe tình dục, giúp tăng tình cảm và hạnh phúc vợ chồng.

1 nhận xét:

  1. yếu sinh lý ngày nay không còn xa lạ đối với nhiều đàn ông, tình này trở thành quá phổ biến khiến nhiều nam giới lo sợ. Tuy nhiên tình trạng này cũng là một trong những căn bệnh của thời hiện đại nên khó có thể tránh khỏi. Hiện trạng sinh lý yếu gây ra sự mặc cảm, tự ti cho chính đàn ông mọi người, nếu bạn chưa có vợ, chưa có người yếu và bạn cảm thấy khả năng của mình kém thì bạn rất sợ hãi khi "yêu". Bạn nên tìm hiểu thêm thông tin sinh lí yếu tại: http://tinmoi247.edu.vn/suc-khoe/nguyen-do-lam-cho-viec-chua-benh-sinh-li-yeu-nam-gap-kho-khan.html

    Trả lờiXóa