Cách làm trắng da mịn màng đơn giản tại nhà giành cho chị em - Bác sĩ hỏi đáp - Kiến thức, kinh nghiệm chăm sóc sức khỏe

BÁC SĨ HỎI ĐÁP, chia sẽ các kiến thức về sức khỏe và bệnh tật. Những kinh nghiệm và cách điều trị, chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý cho người bệnh. Để phòng chống và điều trị đặc biệt các bệnh về nam khoa, giảm cân và tiểu đường

Giới trẻ nghĩ gì về chuyện ấy

test banner

Breaking

Banner top

Bác sĩ hỏi đáp

Thứ Hai, 4 tháng 12, 2017

Cách làm trắng da mịn màng đơn giản tại nhà giành cho chị em

da trắng mịn
Phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ châu Á ai cũng ước mong có một làn da trắng mịn ngọc ngà. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều dịch vụ làm trắng da và mỹ phẩm đắt tiền. Nhưng kết quả mang lại thì không được như mong muốn.
Bài viết này, sẽ giúp bạn tìm ra cách giúp da trắng mịn, khỏe mạnh thật đơn giản, chỉ bằng việc thay đổi các thói quen thường ngày của mình.

Thực hiện ngay các bí quyết này để có làn da trắng mịn hằng mong ước

Uống đủ nước mỗi ngày.

Nước là nguồn mạch của sự sống. Là bí quyết làm đẹp quá quen thuộc của bất kỳ chị em phụ nữ. Nước giúp thanh lọc độc tố trong cơ thể, ngăn ngừa bệnh, giúp bạn có làn da sạch khỏe. Ngoài ra, nước còn giúp giữ ẩm cho da, giúp da tươi tắn và mịn màng.
bí quyết da trắng mịn
Hãy đảm bảo cung cấp đủ cho cơ thể 2 lít nước mỗi ngày. Tập thói quen uống 1 cốc nước đầy mỗi ngày vào buổi sáng, điều này sẽ rất tốt cho bạn. Nước giúp bạn đào thải độc tố, tốt cho đường tiêu hóa của bạn. Đôi khi, việc thay đổi thói quen uống đủ 2 lít nước mỗi ngày phải khiến bạn chán ngán. Hãy tìm cách giúp cho việc này trở nên dễ dàng hơn, bằng cách pha 1 cốc nước chanh hoặc một cốc trà đá đường thơm mát

Rửa mặt mỗi ngày để có làn da trắng mịn và sạch sẽ.

Rửa mặt hằng ngày là chuyện bắt buộc nếu bạn muốn có một làn da đẹp. Việc tiếp xúc với môi trường bên ngoài và trong lao, bụi bẩn sẽ tích tụ tại lỗ chân lông làm do da bạn xấu đi.
Duy trì việc rửa mặt 2 lần/ngày giúp da đánh bay các vết bụi bẩn trên da, loại bỏ nhờn.  Nên rửa mặt vào buổi sáng (sau khi ngủ dậy) và buổi tối (trước khi đi ngủ) để có làn da trắng mịn và sạch khỏe hơn.
bí quyết da trắng mịn

Bảo vệ làn da bằng kem chóng nắng

Khi tiếp xúc với môi trường, làn da của bạn gặp phải rất nhiều “kẻ thù” tấn công như: khói, bụi và đặc biệt là ánh nắng. Trong ánh nắng có chứa tia cực tím làm da bị sạm đi rất nhanh và lâu được phục hồi. Vì vậy, cần phải có biện pháp phòng tránh an toàn cho làn da của bạn.
Đừng lầm tưởng kem chóng nắng chỉ sử dụng khi đi biển và hồ bơi, hoặc lầm tưởng chỉ ánh nắng tại biển và hồ bơi mới gắt và gây tổn thương đến làn da của bạn. Đây là quan điểm rất sai lầm của hầu hết chị em phụ nữ. Thế nên, nếu không muốn có một làn da đen sạm và tối màu vì ánh nắng. Hãy sử dụng ngay kem chóng nắng để bảo vệ làn da của mình mỗi khi ra ngoài.
bí quyết da trắng mịn

Thường xuyên tẩy tế bào chết để có làn da trắng mịn.

Tẩy da chết thường xuyên sẽ giúp da “đánh bay” các chất bẩn, bã nhờn và da chết để có được làn da được sạch sẽ và mềm mịn. Đây cũng là thói quen để có 1 làn da đẹp.
Tuy nhiên, bạn chỉ nên tẩy tế bào chết nhiều nhất 1 lần/tuần, tránh da bị bào mòn, để giữ độ cân bằng pH trên da và đảm bảo cho các vi khuẩn có lợi còn "sống sót".
bí quyết da trắng mịn

Tập thói quen dưỡng ẩm da hằng ngày

Sử dụng kem dưỡng ẩm và kem tẩy tế bào chết nên kết hợp cùng nhau sẽ cho hiệu quả sẽ cao hơn. Duy trì điều đặn thói quen dưỡng ẩm trên da 1 ngày/ tuần cũng là cách giúp da trắng mịn và tươi tắn hơn.

Ngủ đúng giờ và ngủ đủ giấc.

Thói quen ngủ muộn gây ảnh hưởng rất lớn đến làn da làm ảnh hưởng chức năng giữ ẩm, khả năng tự phục hồi và tái tạo của da bị giảm, thế nên da của bạn sẽ nhanh bị lão hóa và trở lên yếu ớt rất nhanh chóng. Ngược lại, việc ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày sẽ giúp các mạch máu trên da bạn được mở rộng, cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết, tái tạo làn da, giúp bạn có một làn da mịn màng, trắng mịn. Vì vậy, bạn cần  sắp xếp thời gian để có một giấc ngủ sâu và đủ giấc để tốt cho sức khỏe và làn da của mình bạn nhé.
bí quyết da trắng mịn

Ăn nhiều các loại rau củ quả

Trái cây và rau, củ rất tốt cho cơ thể chúng ta. Đặc biệt nó có chứa các vitamin tốt cho da như vitamin E, C, A cùng với các chất chống oxy hóa có trong rau xanh sẽ chống lại các gốc tự do, ngăn ngừa quá trình lão hóa của tế bào, giúp trẻ làn hóa da từ bên trong.

Các loại rau quả tốt cho sức khỏe và da bạn cần biết như: cà rốt, cà chua, dưa chuột, củ cải trắng, khoai tây, chanh, bưởi, nấm, giá đỗ, măng tây... Mỗi ngày bạn hãy tự nhắc nhở bản thân nên ăn thật nhiều rau xanh và uống ít nhất một loại nước ép trái cây tươi để duy trì một làn da trắng mịn màng tự nhiên.
bí quyết da trắng mịn
Cách làm trắng da mịn màng đơn giản tại nhà giành cho chị em Hạn chế các món ăn ngọt, dầu mỡ, các món chiên.
Thức ăn ngọt, dầu mỡ đều có hại chi làn da của bạn. Cách tốt nhất hãy tránh xa nó để không phải mất đi làn da trắng mịn màng.
Điều này thật khó, vì hầu hết mọi người chúng ta đều có thói quen ăn đồ ngọt và thích ăn vặt. Nhưng những thứ đấy, đều được nằm trong danh sách các món nên hạn chế, vì ảnh xấu hưởng đến làn da. Bởi thế, nếu bạn muốn có làn da trắng mịn và sức khỏe tốt. Hãy hạ quyết tâm cho chính mình, tránh xa các món bánh và các loại nước ngọt khoái khẩu có nguy cơ tìêm tàng gây hại cho làn da của bạn.
bí quyết da trắng mịn
Bạn có biết ? Khi đưa thức ăn vào cơ thể, sẽ có một ít lượng đường từ thức ăn đó được hấp thụ vào cơ thể bạn, một số sau khi vào trong máu sẽ trở thành protein. Những phân tử mới này là nguyên nhân góp phần làm mất dần tính đàn hồi của da và gây nên sự lão hóa làn da của bạn.

Bổ sung collagen vào cơ thể để có làn da trắng mịn

Bổ sung collagen là việc làm cần thiết trong việc làm đẹp tự nhiên từ bên trong. Công dụng của collgen giúp bạn có mái tóc chắc khỏe làn da trắng mịn.
Vậy cùng tìm hiểu collagen là gì ?
“Collagen là gì” là một thắc mắc được nhiều chị em phụ nữ quan tâm và tìm hiểu vì những tác dụng làm đẹp da tuyệt vời của nó. Có thể hiểu đơn giản, Collagen một loại protein với thành phần chính là các axit amin có trong các mô thịt và mô liên kết của người.
Collagen là một loại protein , chiếm khoảng 70% cấu trúc da, collagen kết hợp với Keratin để cung cấp cho da sức khoẻ, độ mịn , độ đàn hồi và khả năng phục hồi. Khi bạn ở còn trẻ, cơ thể sẽ giàu collagen, đó là lý do tại sao trẻ em có mái tóc sáng bóng như vậy đáng yêu và làn da mịn màng .
bí quyết da trắng mịn
Collagen có chức năng kết nối các mô lại với nhau, cơ thể giàu collagen thì những kết nối này sẽ liền lạc và vững mạnh hơn. Theo độ tuổi sự sản xuất collagen suy giảm và sự suy yếu của da bắt đầu xảy ra. Biểu hiện dễ nhận thấy nhất là sự xuất hiện của các nếp nhăn trên da, tóc bắt đầu rụng và giảm đi sự óng mượt, móng tay và các khớp bắt đầu suy yếu, da mặt mất dần độ đàn hồi và mịn màng trước đó.
Cung cấp Amejolie Collagen là lựa chọn tối ưu nhất cho bạn trong việc làm đẹp từ bên trong, giúp da trắng mịn và mái tóc chắc khỏe.
Amejolie Collagen thành phần chính là Collagen thủy phân, có chức năng liên kết các mô trong cơ thể lại với nhau, đặc biệt là các mô dưới da. Collagen thủy phân là dạng các phân tử siêu nhỏ chỉ bằng 1/60 Collagen thông thường, dễ dàng hấp thụ vào cơ thể và giúp đẩy nhanh hiệu quả sử dụng gấp 7 lần. Được kết hợp cùng Vitamin E và Vitamin C, Collagen sẽ phát huy tính năng vượt trội hơn, đem lại làn da căng mịn tươi sáng hồng hào, lọa bỏ tình trạng da chảy xệ, nhăn nheo đặc biệt là ở vùng mắt và khóe miệng. Vitamin C và E còn có tác dụng giảm thiểu sự tập trung sắc tố Melanin dưới da và ngăn chặn được sự xâm nhập của tia cực tím làm sạm da và đen da trong môi trường hằng ngày.
6 Ưu điểm nổi trội của Amejolie Collagen




  1. Chứa thành phần Collagen Thủy Phân (Collagen Peptide) nhập khẩu 100% từ PHÁP: Đây là loại Collagen được áp dụng công nghệ thủy phân giúp chia nhỏ các phân tử collagen để dễ dàng hấp thụ vào trong cơ thể con người. Collagen sau khi thủy phân có trọng lượng chỉ bằng 1/60 collagen dạng nguyên thể, có độ tập trung dưỡng chất cao và tinh khiết hơn. Giúp nâng cao khả năng hấp thu và đẩy mạnh hiệu quả lên đến gấp 7 lần so với collagen thông thường.
  2. Hiệu quả lâu bền, khi ngưng dùng vẫn cho kết quả tốt : viên uống collagen Amejolie với sự kết hợp của nhiều thành phần và nguồn nguyên vật liệu đặc biệt đến từ Pháp, giúp bổ sung dưỡng chất cho da từ sâu bên trong, xây dựng nên nền tảng vững chắc cho làn da khỏe, cải thiện cho làn da đẹp từ trong ra ngoài.
  3. Sự kết hợp cùng Vitamin E và Vitamin C cho hiệu quả tốt nhất: Vitamin C giúp đẩy nhanh sự thẩm thấu của phân tử collagen vào tế bào da. Giảm thiểu sự tập trung sắc tố Melanin, nguyên nhân chính gây nên tàn nhang, nám và sạm da. Vitamin E giúp chống acid hóa, làm mềm mịn da, ngăn chặn được sự xâm nhập của tia cực tím, cản trở hoạt động bài tiết sắc tố melanin trong biểu bì.
  4. Làm trắng mịn da với thành phần L-cystine, giúp đào thải các hắc sắc tố melanin ra ngoài da và cho làn da sáng hồng tự nhiên.
  5. Bổ sung Biotin cho tóc và móng chắc khỏe hơn: kích thích tóc mọc nhanh và giảm thiểu tình trạng yếu gốc, gãy rụng.
  6. Không gây tăng cân khi sử dụng: các phân tử Collagen thủy phân siêu nhỏ sẽ giúp cơ thể hấp thụ tốt và hiệu quả hơn, vì vậy không tạo ra quá trình cần nhiều protein dễ gây tăng cân như các loại Collagen thông thường khác. Sử dụng Amejolie Collagen thường xuyên và đều đặn kết hợp cùng chế độ sinh hoạt lành mạnh còn giúp giảm cân hiệu quả..



 >>> Là sản phẩm được tin dùng bởi MC- Người mẫu Thúy Hạnh, nghệ sỹ Ốc Thanh Vân và hàng triệu phụ nữ trên khắp cả nước…

Amejolie collagen

1 nhận xét:

  1. Việc sử dụng collagen tươi có tác dụng rất tốt hiện đã có xác nhận bạn nhé, làm đẹp và khỏe cho làn da từ bên trong

    Trả lờiXóa