4 Cách khắc phục xuất tinh sớm ở nam giới và những điều cần biết - Bác sĩ hỏi đáp - Kiến thức, kinh nghiệm chăm sóc sức khỏe

BÁC SĨ HỎI ĐÁP, chia sẽ các kiến thức về sức khỏe và bệnh tật. Những kinh nghiệm và cách điều trị, chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý cho người bệnh. Để phòng chống và điều trị đặc biệt các bệnh về nam khoa, giảm cân và tiểu đường

Giới trẻ nghĩ gì về chuyện ấy

test banner

Breaking

Banner top

Bác sĩ hỏi đáp

Thứ Hai, 4 tháng 12, 2017

4 Cách khắc phục xuất tinh sớm ở nam giới và những điều cần biết

Cách khắc phục xuất tinh sớm
Xuất tinh sớm (Premature ejaculation) ở nam giới. Bạn có biết khoảng 30% nam giới bị xuất tinh sớm, vào một khoảng thời gian nào đó trong cuộc đời họ. Xuất tinh sớm là một vấn đề nghiêm trong của nam giới, nó gây ra cho nam giới cảm giác buồn chán, áp lực và tự ti…
Xuất tinh có thể được coi là sớm khi thời gian quan hệ diễn ra rất nhanh. Tùy theo mỗi quốc gia, vùng miền, địa phương có quan điểm về xuất tinh sớm khác nhau. Nhưng phần lớn, mọi người đều công nhận nam giới nếu quan hệ dưới 2 phút gọi là xuất tinh sớm. Vậy cách khắc phục xuất tinh sớm là gì ?

Xuất tinh sớm nam giới là gì ?

Xuất tinh sớm là xuất tinh xảy ra quá sớm cho một người đàn ông và đối tác của mình để “hưởng thụ” tình dục. Nam giới có 2 nhóm người xuất tinh sớm : nhóm người cao tuổi (do thiếu hụt testosterone) và nhóm tuổi thiếu niên (suốt đời)
  • Nhóm tuổi thiếu niên: Nhóm này thường là nam giới trẻ tuổi, bắt đầu bị xuất tinh sớm ngay lần quan hệ đầu tiên. Nhóm này nếu để thời gian dài việc điều trị sẽ khó hơn, vì nó đã ảnh hưởng đến tâm lý quá nặng nặng. Những thói quen xấu cũng có thể góp phần cho chứng bệnh quái ác này ví dụ như thủ dâm, xem phim ảnh nóng…
  • Nhóm người cao tuổi: nam giới thuộc nhóm này thường do áp lực công việc, môi trường xung quanh và các mối quan hệ… dẫn đến tâm lý (căng thẳng, stress) hoặc các nguyên nhân về thể lý như bệnh tật ( tiểu đường, cao huyết áp,…)
4 Cách khắc phục xuất tinh sớm ở nam giới và những điều cần biết


Cách khắc phục xuất tinh sớm

Có một loạt các biện pháp khắc phục xuất tinh sớm cho nam giới tại nhà đơn giản lại hiểu quả như:
Bao cao su : Hãy sử dụng chiếc bao cao su dầy hơn một xíu. Nó được xem như một “bức tường” để ngăn cản độ ma sát, làm giảm độ nhạy cảm khi xâm nhập vào âm đạo
Dừng lại và bắt đầu: Đây là một chiến lược hiệu quả, nhưng nó chỉ là giải pháp tạm thời, không mang lại kết quả lâu dài.
Có thể mất vài tháng để bạn vượt qua xuất tinh sớm với những kỹ thuật này. Nhưng sự thật là có rất nhiều người đàn ông phải tiếp tục sử dụng các kỹ thuật này đến suốt đời.
Trung bình, 40% đến 90% nam giới sử dụng các kỹ thuật tình dục có thể vượt qua xuất tinh sớm. Điều này có nguy cơ tái phát nếu nam giới có những thay đổi đáng kể trong cuộc sống tình dục của họ (ví dụ bạn tình mới, áp lực căng thẳng ), đặc biệt điều đó còn dễ tái phát khi bạn cảm thấy lo lắng và thiếu tự tin.

Cách khắc phục xuất tinh sớm bằng kỹ thuật "dừng lại – bắt đầu"

Đây là kỹ thuật đơn giản nhất và có thể được thực hiện một mình hoặc với một đối tác.
Dừng lại và bắt đầu đây là kỹ thuật bao gồm việc kích thích dương vật và dừng ngay trước khi bạn cảm thấy mình sắp xuất tinh. Ngừng kích thích trong 30-60 giây và bắt đầu lại một khi bạn cảm thấy rằng bạn đã giành lại quyền kiểm soát. Lặp lại quá trình này 4-5 lần, dừng lại và "nghỉ ngơi" mỗi khi bạn cảm thấy mình sắp đạt cực khoái. Cuối cùng, hãy để việc xuất tinh xảy ra, để bạn có thể “quay về nơi bắt đầu”
Thực tế, có nhiều cặp vợ chồng và các đối tác phàn nàn, về sự bất tiện của "trò chơi" này và thấy nó bực bội. Mẹo nhỏ, bạn hãy cố gắng kết hợp nó một cách trơn tru vào tình dục và tận dụng thời gian dừng để thư giản vào các “màn dạo” khác chứ không chỉ tập trung vào dương vật.

Cách khắc phục xuất tinh sớm bằng kỹ thuật "Bóp nắn"

Đây là kỹ thuật bằng cách ép dương vật vào  trong vùng giữa trục và hông (khoảng 20 giây), ngay trước khi bạn sắp xuất tinh. Điều này ngăn sự xuất tinh, nhưng có thể ảnh hưởng đến sự cương cứng của bạn, ít nhất cho đến khi bạn được kích thích trở lại. Sau đó bạn nên lặp lại quá trình này 3-4 lần cho đến khi bạn quyết định không làm chậm sự cực khoái nữa.
Để có hiệu quả, kỹ thuật này phải được lặp đi, lặp lại trong nhiều tháng và nó đòi hỏi sự kiên trì lớn lao từ nam giới và người bạn tình của mình.
Điều tuyệt vời đằng sau kỹ thuật "bóp nắn" này là, sau một thời gian, bạn cảm thấy thời gian đạt ngưỡng xuất tinh kéo dài và có thể trì hoãn việc xuất tinh trong tương lai. Kỹ thuật này có thể gây khó chịu cho một số cặp khi đang quan hệ vì nó có thể làm gián đoạn hoạt động tình dục.

Cách khắc phục xuất tinh sớm bằng cách kết hợp cả 2 kỹ thuật

4 Cách khắc phục xuất tinh sớm ở nam giới và những điều cần biết

  • Hãy suy nghĩ về một cái gì đó, nó sẽ khiến bạn bị phân tâm và cảm giác tập trung quá nhiều về việc hưng phấn.
  • Hít một hơi thật sâu trước khi xuất tinh: điều này có thể làm chậm sự cực khoái bằng cách làm chậm sự xuất tinh và kích thích

Cách khắc phục xuất tinh sớm bằng màn dạo đầu hoàn hảo.

Một màn dạo đầu hoàn hảo, càng tăng sự hài lòng của bạn tình, cũng như làm chậm sự xuất tinh của bạn. Màn dạo đầu có thể cải thiện mối quan hệ của bạn, giúp kéo dài cuộc yêu, cuộc quan hệ sẽ càng ngọt ngào và đáng nhớ hơn.
Cần lưu ý rằng những người đàn ông có áp lực nhiều hơn thì càng dễ rơi vào tình trạng xuất tinh sớm hơn người bình thường, hãy cứ nhẹ nhàng, thoải mái đầu óc để có một cuộc yêu thăng hoa.

Một số cách khắc phục xuất tinh sớm bạn cần biết.

  • Hãy tâm sự, chia sẽ những điều thầm kín này với bạn tình để có được sự đồng cảm, hiểu nhau và tìm ra giải pháp tốt nhất
  • Bao cao su dày: hãy thử những thứ này nếu bạn nghĩ rằng dương vật của bạn quá nhạy cảm. Kết quả từ những chiếc bao cao su này đảm bảo sẽ làm bạn bất ngờ đấy.
  • Siêng năng tập luyện thể thao, thường xuyên vận động 30 phút mỗi ngày để đốt cháy mỡ thừa cơ thể, gia tăng độ dẻo dai, thể trạng khỏe mạnh.
  • Chế độ ăn uống: cung cấp lượng kẽm cần thiết cho cơ thể. Hàu biển thực phẩm dinh dưỡng cho nam giới, giàu kẽm bậc nhất. Ngoài ra, Đông Trùng Hà Thảo là tiên dược giành cho nam giới từ xưa đến nay, giúp bổ thận, tráng dương. Sử dụng kết hợp giữa Đông Trùng Hạ ThảoHàu biển là sự lựa chọn hoàn hảo cho nam giới trong việc khắc phục chứng xuất tinh sớm, yếu sinh lý ở nam giới.

Hàu Tam Hiệp Plus – sản phẩm đầu tiên và duy nhất trên thị trường việt nam có sự kết hợp hoàn hảo từ chiết xuất hàu biển tươi và đông trùng hạ thảo, tăng gấp đôi sức mạnh cải thiện sinh lý nam giới


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét