Cách điều trị chứng mãn dục nam - Bác sĩ hỏi đáp - Kiến thức, kinh nghiệm chăm sóc sức khỏe

BÁC SĨ HỎI ĐÁP, chia sẽ các kiến thức về sức khỏe và bệnh tật. Những kinh nghiệm và cách điều trị, chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý cho người bệnh. Để phòng chống và điều trị đặc biệt các bệnh về nam khoa, giảm cân và tiểu đường

Giới trẻ nghĩ gì về chuyện ấy

test banner

Breaking

Banner top

Bác sĩ hỏi đáp

Thứ Tư, 21 tháng 2, 2018

Cách điều trị chứng mãn dục nam

Mãn dục nam là hiện tượng lão hóa tự nhiên của cơ thể nam giới. Nó không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe của người đàn ông mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống tình dục của vợ chồng. Vậy làm thế nào để ở độ tuổi này vẫn còn “sung mãn” như thời trai trẻ? Dưới đây là cách cách điều trị mãn dục nam an toàn và hiệu quả nhất, giúp đẩy lùi yếu sinh lý ở nam giới.

Cách điều trị mãn dục nam từ chế độ ăn uống

Nam giới cần phải bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể để đảm bảo cung cấp đủ năng lượng cho mọi hoạt động, tăng cường sức đề kháng và ngăn ngừa bệnh tật cho cơ thể. Trong chế độ ăn uống nam giới cần lưu ý những vấn đề sau:

Bổ sung thực phẩm giàu kẽm (Zn)

Kẽm là nguyên tố vi lượng cần thiết cho sức khỏe nói chúng và sức khỏe sinh lý nam giới nói riêng. Nó có ảnh hưởng rất lớn đến duy trì sức khỏe tuyến tiền liệt, sự trao đổi chất nội tiết tố, sự hình thành tinh trùng và vận động của chúng, khả năng tình dục ở nam giới. Qúy ông có thể bổ sung kẽm qua các thực phẩm như: Hàu biển (trong mỗi 100g hàu tươi có chứa đến 25 mg kẽm), cá, cua, các loại đậu, nấm, trứng, rau chân vịt…
cách điều trị mãn dục nam
Đặc biệt, ở Hàu Biển là nguồn thực phẩm có chứa hàm lượng kẽm (Zn) cao nhất – là cách điều trị mãn dục nam và sản sinh Testossterol nội sinh hiệu quả trong cơ thể. Theo ước tính, trong mỗi 100g hàu tươi có chứa đến 25 mg kẽm, trong khi đó lượng kẽm trong 100 g thịt chỉ là 5,2 mg và 0,8 mg trong 100g cá tươi.

Ăn nhiều rau củ, trái cây

cách điều trị mãn dục nam
Không chỉ riêng nam giới mà tất cả chúng ta đều cần bổ sung nhiều các loại rau củ và trái cây. Đây là nguồn thực phẩm chứa rất nhiều các loại vitamin, khoáng chất và nhiều dưỡng chất khác. Bổ sung đầy đủ rau củ quả giúp tăng cường sức đề kháng cho nam giới, giúp bổ thận tráng dương, đẩy lùi yếu sinh lý ở nam giới, phòng chống bệnh tật. Đặc biệt, việc ăn uống giàu chất xơ còn làm giảm tỉ lệ mắc ung thư tuyến tiền liệt, khống chế đường huyết của người bệnh đái tháo đường và có tác dụng giảm béo phì ở mọi lứa tuổi.

Hạn chế thức ăn chứa nhiều dầu mỡ

cách điều trị mãn dục nam
Nếu không muốn bị mãn dục nam sớm thì bạn cần loại bỏ ngay các thức ăn chế biến từ thịt mỡ, các món ăn chứa nhiều dầu mỡ, chất béo. Bởi vì, những món ăn này chứa chất béo bão hòa và cholesterol làm giảm hàm lượng Testossterol nội sinh trong cơ thể, về lâu dài bạn sẽ bị yếu sinh lý và suy giảm ham muốn ở nam giới. Bên cạnh đó, chất béo chuyển hóa còn tác động tiêu cực đến quá trình sản xuất tinh trùng cũng như chất lượng của tinh trùng.
Bên cạnh đó, bạn cũng cần tránh ăn các loại đồ ăn đóng hộp, thức ăn nhanh, đồ ăn chứa chất bảo quản. Đặc biệt, hạn chế tối đa việc hút thuốc, uống rượu bia và các chất kích thích.

Cách điều trị mãn dục nam từ chế độ luyện tập

Tập thể dục thể thao thường xuyên không chỉ giúp tăng cường sức khỏe cho nam giới mà còn là cách điều trị mãn dục nam hiệu quả và an toàn. Dưới đây, là những lợi ích tuyệt vời của việc tập thể dục mang lại cho nam giới mà bạn không nên bỏ qua:
cách điều trị mãn dục nam
  • Chăm chỉ luyện tập sẽ giúp bạn nâng cao sức khỏe, cải thiện khối lượng cơ bắp, tăng độ dẻo dai và sức mạnh hệ xương khớp, cơ bắp - nâng cao sức chiến đấu và thời gian “làm chuyện ấy” của các quý ông.
  • Đặc biệt, nó giúp tăng hàm lượng hoormon nam giới (Testosteron) tự nhiên trong cơ thể - là yếu tố quan trọng trong việc tăng cường ham muốn ở nam giới, đẩy lùi yếu sinh lý ở nam giới.
  • Có tác dụng làm dày thành mạch, bảo vệ sức khỏe tim mạch cho bạn. Nó cũng giúp tăng cường lưu thông máu đến các bộ phận khác trong cơ thể, bao gồm cả “cậu nhỏ”, nhờ đó mà khả năng cương cứng cũng được kéo dài hơn.
Để đạt được hiệu quả tốt nhất, nam giới nên luyện tập đúng cách dưới sự giúp đỡ của các huấn luyện viên. Các bài tập có tác dụng tốt nhất với sinh lý nam như: nâng tạ, bơi lội, chạy bộ, tập Kegel, thiền, yoga…

Tăng cường Testosterone nội sinh là cách điều trị mãn dục nam hữu hiệu

cách điều trị mãn dục nam
Các chuyên gia nam khoa cho biết, nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng mãn dục nam là do thiếu hụt nội tiết tố nam (Testosterone). Testosterone có vai trò rất quan trọng đối với nam giới như: giúp tổng hợp các protein cần thiết cho hoạt động tình dục, sản xuất và cải thiện chất lượng tinh trùng, tăng ham muốn ở nam giới, làm cương dương vật, phát triển cơ bắp và xương khớp… Theo thời gian, đặc biệt là sau tuổi 40, cơ thể dần bị lão hóa, sức khỏe cũng giảm sút khiến cơ thể nam giới không tự sản sinh đủ lượng Testosterone cần thiết. Vì vậy, tăng cường Testosterone nội sinh là cách điều trị mãn dục nam hữu hiệu được nhiều người tin dùng và mang lại kết quả mỹ mãn.
Các quý ông có thể lựa chọn cho mình các loại thảo dược thiên nhiên có tác dụng kích thích cơ thể sản xuất Testosterone nội sinh một cách tự nhiên. Trong đó, điển hình các thành phần (thảo dược) rất tốt cho các quý ông như: Hàu Biển, Đông Trùng Hạ Thảo, Cao Bạch Tật Lê, Vitamin E, DHEA… Rất nhiều các nghiên cứu đã khẳng định rằng, sự kết hợp giữa Hàu Biển & Đông Trùng Hạ Thảo được xem như là “Thần Dược” giúp cơ thể sản xuất Testosterone nội sinh hiệu quả, giúp điều chỉnh ham muốn tình dục ở nam giới, nâng cao số lượng cũng như chất lượng tinh trùng, đẩy lùi yếu sinh lý ở nam giới.
Hy vọng với những thông tin hữu ích ở bài viết trên, sẽ giúp giúp quý ông có được cách điều trị mãn dục nam hiệu quả và an toàn. Hãy thực hiện ngay hôm nay, để thể hiện “bản lĩnh đàn ông” trong mắt đối phương nhé.
công bố hàu tam hiệp plus
Đặt hàng ngay Hàu Tam Hiệp PlusMua hàng Hàu Tam Hiệp Plus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét